Đào tạo kỹ năng kinh doanh và tiếp cận thị trường tại Hà Giang

Từ ngày từ ngày 03 đến 05 tháng 10 năm 2019, tại Tỉnh Hà Giang, Liên minh HTX Việt Nam phối hợp Bộ Công Thương tổ chức “Khóa đào tạo tập huấn kỹ năng kinh doanh và tiếp cận thị trường trong nước cho các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Hà Giang”.

Quang cảnh khóa đào tạo

Tham gia khóa đào tạo là các cán bộ chủ chốt làm việc trong các HTX thương mại dịch vụ, sản xuất kinh doanh có quy mô lớn; cán bộ làm công tác nghiệp vụ (Marketing, thị trường, bán hàng…) của Liên minh HTX tỉnh Hà Giang.
 Giảng viên tập trung truyền đạt các nội dung để giúp học viên tăng cường khả năng kinh doanh, mở rộng thị trường cho các HTX tham gia chương trình đào tạo nâng cao; Cung cấp kiến thức về kinh doanh, thị trường (tập trung vào các chuyên đề: Lập kế hoạch kinh doanh gắn với định hướng thị trường, Quản trị marketing và xây dựng thương hiệu sản phẩm, Lập kế hoạch tiếp cận thị trường và xúc tiến bán hàng, Nâng cao năng lực lãnh đạo).
Bên cạnh đó, phát triển kỹ năng tổ chức, quản lý và lãnh đạo; đặc biệt tập trung chuyên sâu vào các kỹ năng lập kế hoạch nghiên cứu, khảo sát thị trường, xác định nhu cầu khách hàng và lập kế hoạch chi tiết cho hoạt động xúc tiến thương mại, tiếp cận được khách hàng, thị trường mục tiêu; Lập kế hoạch hành động mang tính khả thi và thuyết phục; áp dụng vào thực tế công việc.
Cũng tại khóa tập huấn, các học viên đã được chia nhóm thảo luận theo các nội dung của khóa đào tạo , từ đó, giảng viên giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của học viên và cùng đưa ra phương án tối ưu cho HTX cũng như công việc của học viên.
Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư


Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam

Giấy phép số: 175/GP-TTDT ngày 10 tháng 10 năm 2023 của Cục Phát thanh truyền hình và TTĐT thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ghi rõ nguồn: "vca.org.vn" khi phát hành thông tin từ trang này.

Copyright 2013 vca.org.vn - Technology Supported by ECPVietnam