Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 của khối thi đua các đơn vị sự nghiệp và doanh nghiệp Liên minh HTX Việt Nam

Trong không khí vui mừng phấn khởi của Đảng bộ Liên minh HTX Việt Nam và các đơn vị trong Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp và doanh nghiệp đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng, đón chào xuân mới Canh Tý và chuẩn bị đón tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

Quang cảnh hội nghị

Chiều 30/12, tại Hội trường Trung tâm Khoa học Công nghệ và Môi trường, với tư cách là Khối trưởng năm 2019 Trung tâm đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019, phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 của Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp và doanh nghiệp. Đến dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban tổ chức cán bộ, các đơn vị sự nghiệp thuộc Khối và cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị và phóng viên Trung tâm Thông tin và tuyên truyền đưa tin.

Hội nghị đã tiến hành thông qua và lấy ý kiến tham gia vào Dự thảo Báo cáo Tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2019, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 của Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp và doanh nghiệp; Công bố kết quả tự chấm điểm thi đua của các đơn vị, nhận xét, đánh giá chấm điểm cho từng đơn vị và bình xét khen thưởng năm 2019. Theo kết quả bình xét khen thưởng năm 2019, Hội nghị đã nhất trí đề nghị xét tặng “Cờ Thi đua của Ban chấp hành Liên minh HTX Việt Nam” cho Trung tâm Khoa học Công nghệ và Môi trường.

Cùng với đó, Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp và doanh nghiệp đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Hội đồng Thi đua- Khen thưởng Liên minh HTX Việt Nam, công tác thi đua, khen thưởng gắn với thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Công tác thi đua, khen thưởng ngày càng đi vào chiều sâu, được triển khai rộng khắp tới các cơ quan, đơn vị cũng như từng cán bộ, viên chức, người lao động làm chuyển biến nhận thức về vai trò và vị trí của công tác thi đua, khen thưởng, do vậy đã tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua một cách thiết thực, hiệu quả. Qua các phòng trào thi đua nhiều gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt được phát hiện biểu dương, tôn vinh tạo sức lan tỏa để mọi người học tập và làm theo. Đẩy mạnh các hoạt động tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Liên minh HTX Việt Nam lần thứ V xây dựng và triển khai chương trình hành động thực hiện kết luận của Thủ tướng chính phủ theo thông báo số 276/TB-VPCP về tình hình kinh tế hợp tác, hợp tác xã.  Qua đó, góp phần không nhỏ thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế xã hội khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã, đảm bảo quốc phòng -an ninh.

Tại Hội nghị cũng đã bầu Trưởng khối và làm Phó khối thi đua năm 2020. Theo đó, trong năm 2020, Trưởng khối thi đua là Trung tâm các Chương trình Kinh tế và xã hội làm, Phó Khối thi đua là Quỹ Hỗ trợ phát triển hợp tác xã./.

Trung tâm Khoa học Công nghệ và Môi trường


Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam

Giấy phép số: 175/GP-TTDT ngày 10 tháng 10 năm 2023 của Cục Phát thanh truyền hình và TTĐT thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ghi rõ nguồn: "vca.org.vn" khi phát hành thông tin từ trang này.

Copyright 2013 vca.org.vn - Technology Supported by ECPVietnam