Saigon Co.op sẽ mở thêm hơn 300 điểm bán

Ông Diệp Dũng, Chủ tịch HĐQT Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op), cho biết như vậy tại hội nghị tổng kết năm 2018 và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2019.

Cụ thể, mục tiêu của Saigon Co.op trong năm nay là tăng tốc cạnh tranh thông qua việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển tất cả các mô hình kinh doanh, phấn đấu đạt 1.000 điểm bán trên cả nước; tập trung mở rộng hệ thống bán lẻ chủ lực gồm Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers, trung tâm thương mại và phân khúc cao…

Saigon Co.op sẽ mở thêm hơn 300 điểm bán - Ảnh 1.

Năm 2018, Saigon Co.op mở thêm 160 điểm bán

"Chúng tôi có nguồn nhân lực, có tâm huyết, có chiến lược… nhưng còn hạn chế về nguồn lực tài chính nên việc phát triển hơn 300 điểm bán trong năm nay là bài toán không dễ. Ban lãnh đạo Saigon Co.op đang tích cực tìm giải pháp và đề xuất UBND TP HCM sớm thông qua chiến lược phát triển Saigon Co.op để trên cơ sở đó, chúng tôi đẩy mạnh các hoạt động trọng tâm" - ông Dũng nói.

Saigon Co.op là nhà bán lẻ thuần Việt có nhiều mô hình bán lẻ nhất hiện nay, phủ kín hầu hết phân khúc khách hàng tại 43 tỉnh, thành trên cả nước. Trong năm 2018, Saigon Co.op đã mở 160 điểm bán mới, nâng tổng số điểm bán hiện có lên hơn 650 và đón hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan, mua sắm mỗi ngày. 

Theo NLĐ


Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam

Giấy phép số: 176/GP-TTDT ngày 23 tháng 12 năm 2015 của Cục Phát thanh truyền hình và TTĐT thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ghi rõ nguồn: "vca.org.vn" khi phát hành thông tin từ trang này.

Copyright 2013 vca.org.vn - Technology Supported by ECPVietnam