Saigon Coop “tính kế” để giữ thị trường

PDF.InEmail

UBND TP.HCM đã giao Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Coop) hoàn chỉnh Đề án chiến lược phát triển đơn vị.

Saigon Coop “tính kế” để giữ thị trường

Co.opmart đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt với nhiều thương hiệu bán lẻ ngoại.

Trong đó phân kỳ các giai đoạn để triển khai thực hiện và lưu ý đề án phải đạt được một số mục tiêu gồm giữ vững bản chất của Saigon Coop; giữ vững được thị trường bán lẻ; dự báo được chiến lược của các đối thủ trong ngành bán lẻ; nâng cao tính chuyên nghiệp và hiện đại; phải có chiến lược hậu mãi tốt.

Trước mắt, Saigon Coop cần rà soát tổng thể nhu cầu đầu tư phát triển trong ba năm 2018 - 2020, khả năng huy động nguồn vốn của đơn vị, nhu cầu huy động vốn bổ sung từ bên ngoài. Phối hợp với Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước Thành phố xây dựng phương án hỗ trợ vốn để đơn vị tiếp tục giữ vững thị trường bán lẻ trong nước, trình UBND TP.HCM trong tháng 1/2018.

Saigon Coop không còn xa lạ với người dân TP.HCM cũng như các tỉnh thành trên cả nước, với thương hiệu Co.opmart.

Siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart ra đời là Co.opmart Cống Quỳnh vào ngày 9/2/1996, với sự giúp đỡ của các phong trào HTX quốc tế đến từ Nhật, Singapore và Thụy Điển. Từ đấy loại hình kinh doanh bán lẻ mới, văn minh phù hợp với xu hướng phát triển của TP.HCM đánh dấu chặng đường mới của Saigon Co.op.

Sau hơn 20 năm phát triển, đến nay Co.opmart đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt đến từ các ông lớn đang thâm nhập mạnh vào thị trường bán lẻ Việt như Lotte, Aeon, Emart… 

Ngọc Sơn/Theo Nhịp sống kinh doanh

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Chuyên trang hội chợ VCA 2018

Video

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.



hoicho

dean

bản tin KTHT

websites

gopy

baner hội nghị bT

bhxh

e.tv

truong-boi-duong-can-bo

banerfinal

netc

mynghe

bacbo

bao