Giới thiệu sản phẩm các hợp tác xã miền trung và Tây Nguyên

Từ 16-22.11, tại trung tâm TP Pleiku (Gia Lai) diễn ra Hội chợ xúc tiến thương mại các hợp tác xã năm 2022. Có trên 250 gian hàng tham gia giới thiệu đa dạng các sản phẩm hàng hóa đặc trưng của nhiều tỉnh, thành khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Hội chợ nằm trong Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022 do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (Liên minh Hợp tác xã Việt Nam) tổ chức. Đây là hoạt động thiết thực giúp các cơ sở kinh tế hợp tác, các HTX chia sẻ những cơ hội hợp tác kinh doanh, xúc tiến thương mại, phát triển sản phẩm hàng hóa, tiếp cận trực tiếp các nhà phân phối trên thị trường; đồng thời là cơ hội để kết nối nhằm thu hút nguồn lực hỗ trợ cho phát triển kinh tế hợp tác, HTX. Hội chợ còn là cầu nối hiệu quả để các doanh nhân, doanh nghiệp, HTX và các cơ sở sản xuất mở rộng thị trường, hợp tác và đầu tư sản xuất kinh doanh, và là nơi giao thương cho các HTX tại các tỉnh thành phố với hơn 50 doanh nghiệp là đầu mối bao tiêu, siêu thị lớn.

Gia Lai: Giới thiệu sản phẩm các hợp tác xã miền trung và Tây Nguyên -0
Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại các hợp tác xã năm 2022

Hội chợ giới thiệu đa dạng các sản phẩm đến từ 200 HTX của 26 Liên minh HTX các tỉnh, thành phố và 110 doanh nghiệp do các sở công thương các tỉnh, thành phố giới thiệu tham gia. Gần 500 sản phẩm của các HTX tham gia Hội chợ đạt OCOP từ 3 sao trở lên.

Tham gia Hội chợ, các HTX, doanh nghiệp mang đến hàng nghìn sản phẩm nông sản, thực phẩm, dược liệu, đồ mỹ nghệ, giống cây trồng, các sản phẩm vật tư phục vụ sản xuất nông nghiệp… đây là cơ hội để người tiêu dùng có thể trực tiếp tìm hiểu, mua sắm những sản phẩm hàng hóa chất lượng cao. 

Gia Lai: Giới thiệu sản phẩm các hợp tác xã miền trung và Tây Nguyên -0
Các đại biểu và người dân tham quan, mua sắm tại các gian hàng

Trong thời gian diễn ra Hội chợ, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (Liên minh Hợp tác xã Việt Nam) sẽ tổ chức “Hội nghị kết nối giao thương các Hợp tác xã”.

Gia Lai: Giới thiệu sản phẩm các hợp tác xã miền trung và Tây Nguyên -0
Người dân tại Gia Lai và du khách tiếp cận được nhiều sản phẩm hàng hóa chất lượng do HTX giới thiệu
Gia Lai: Giới thiệu sản phẩm các hợp tác xã miền trung và Tây Nguyên -0
 Các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Ninh Thuận được nhiều người tiêu dùng quan tâm
Gia Lai: Giới thiệu sản phẩm các hợp tác xã miền trung và Tây Nguyên -0
Hàng hóa thổ cẩm, nông sản Tây Nguyên với đa dạng các sản phẩm giới thiệu tại hội chợ
Quang Huy/ CTV Báo Đại Biểu Nhân Dân


Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam

Giấy phép số: 175/GP-TTDT ngày 10 tháng 10 năm 2023 của Cục Phát thanh truyền hình và TTĐT thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ghi rõ nguồn: "vca.org.vn" khi phát hành thông tin từ trang này.

Copyright 2013 vca.org.vn - Technology Supported by ECPVietnam