Hội nghị Tổng kết Khối thi đua các Ban, đơn vị tham mưu Liên minh HTX Việt Nam

Sáng ngày 2/1/2020, tại Hà Nội, Khối thi đua các Ban, đơn vị tham mưu Liên minh HTX Việt Nam tổ chức hội nghị Tổng kết thi đua, khen thưởng năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2020.
Quang cảnh Hội nghị
Tham dự có đồng chí Phạm Ngọc Toại, Chánh Văn phòng, Trưởng khối thi đua các ban tham mưu; đồng chí Trịnh Xuân Ngọc, Trưởng ban Tổ chức cán bộ, phó khối thi đua năm 2019; trưởng phó các ban tham mưu trong khối thi đua.
Năm 2019 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của Liên minh HTX Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng đoàn, sự quan tâm, chỉ đạo của Thường trực Liên minh HTX Việt Nam, lãnh đạo các Ban, đơn vị và sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên các Ban, đơn vị tham mưu Liên minh HTX Việt Nam, các hoạt động được triển khai thực hiện đồng bộ trên các lĩnh vực, hầu hết các chương trình công tác đề ra đạt kết quả tốt, có chất lượng, đảm bảo yêu cầu đề ra như báo cáo trên; công tác thi đua khen thưởng đã có bước chuyển biến tích cực, chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả khen thưởng, hướng việc khen thưởng tới người lao động, làm việc trực tiếp, qua đó, đã kịp thời động viên tinh thần thi đua trong làm việc, công tác của cán bộ, viên chức và người lao động các Ban, đơn vị tham mưu Liên minh HTX Việt Nam.
Tuy nhiên, các phong trào thi đua trong thời gian vừa qua còn có một số hạn chế nhất định, việc triển khai quy chế thi đua còn chậm; việc đăng ký thi đua một số đơn vị còn chậm. Mỗi đơn vị trong khối có cơ cấu tổ chức, cũng như chức năng và nhiệm vụ, điều kiện khác nhau, do đó, triển khai công tác thi đua trong khối vẫn còn những hạn chế nhất định.
Phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, tồn tại, trong năm 2020, các đơn vị trong khối tập trung phấn đấu: tiếp tục triển khai thực hiện phong trào thi đua yêu nước do Đảng và Nhà nước phát động; đẩy mạnh công tác tuyên truyền phát triển kinh tế tập thể, HTX kiểu mới và vị trí, vai trò của Liên minh HTX Việt Nam trong hệ thống chính trị và trong phát triển kinh tế tập thể mà nòng cốt là HTX gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng và tái cơ cấu nền kinh tế, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2020.
Theo kết quả bình xét khen thưởng năm 2019, hội nghĩ đã nhất trí đề nghị xét tặng cờ thi đua của Ban chấp hành Liên Minh Hợp tác xã Việt Nam cho Văn phòng Liên minh Hợp tác xã Việt Nam. Bên cạnh đó, Hội nghị đã bầu Ban Tổ chức Cán bộ là khối trưởng khối thi đua các Ban, đơn vị tham mưu và Ban Chính sách và Phát triển Hợp tác xã là khối phó khối thi đua năm 2020.
Trung tâm Thông tin - Tuyên truyền


Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam

Giấy phép số: 175/GP-TTDT ngày 10 tháng 10 năm 2023 của Cục Phát thanh truyền hình và TTĐT thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ghi rõ nguồn: "vca.org.vn" khi phát hành thông tin từ trang này.

Copyright 2013 vca.org.vn - Technology Supported by ECPVietnam