Liên minh HTX tỉnh Ninh Bình phát động ủng hộ miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai

Ngày 5/11, Liên minh HTX tỉnh tổ chức Đại hội VI nhiệm kỳ 2020-2025, phiên nội bộ và phát động đại biểu tham dự Đại hội quyên góp hỗ trợ đồng bào ở các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiệt hại do mưa lũ gây ra.
Thành viên Liên minh HTX tỉnh ủng hộ đồng bào miền Trung.
Thực hiện lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do lũ, lụt gây ra" của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình, Tại Đại hội, Liên minh HTX tỉnh kêu gọi sự ủng hộ của các thành viên Liên minh HTX tỉnh; cán bộ, công nhân viên chức, người lao động cơ quan Liên minh HTX tùy theo khả năng của mình, chung tay quyên góp, ủng hộ về tinh thần cũng như vật chất để giúp đỡ các gia đình ở những vùng gặp khó khăn do bão lũ gây ra sớm ổn định cuộc sống, giúp các em học sinh được trở lại trường học do ảnh hưởng của thiên tai, trên địa bàn các tỉnh ở miền Trung trong thời gian qua, đặc biệt các tỉnh Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh đã xảy ra lũ lớn trên diện rộng và thiệt hại nặng nề nhất. Đây là trận lũ lụt kinh hoàng nhất trong vòng 10 năm qua, làm thiệt hại nhiều nhà cửa và tài sản, nhiều người chết, mất tích. Hàng triệu người dân miền Trung đã và đang lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, gia đình ly tán…Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện và phát huy truyền thống "tương thân tương ái" tốt đẹp của dân tộc.
Số tiền quyên góp được tổng 56 triệu đồng gửi về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và 150 kg gạo gửi về Hội Chữ thập đỏ tỉnh để chuyển ủng hộ đồng bào.
Vũ Hùng/Liên minh HTX tỉnh Ninh Bình
 


Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam

Giấy phép số: 175/GP-TTDT ngày 10 tháng 10 năm 2023 của Cục Phát thanh truyền hình và TTĐT thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ghi rõ nguồn: "vca.org.vn" khi phát hành thông tin từ trang này.

Copyright 2013 vca.org.vn - Technology Supported by ECPVietnam