Siêu thị Co.opmart đẩy mạnh dịch vụ đi chợ qua zalo điện thoại

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong giai đoạn giãn cách xã hộ theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, siêu thị Co.opmart Hà Nội đẩy mạnh dịch vụ đi chợ hộ.

Nhân viên siêu thị Co.opmart Hà Nội đang chọn hàng giúp người tiêu dùng mua online. Ảnh: NH.

Theo bà Nguyễn Thị Kim Dung, Giám đốc Co.opmart Hà Nội, để giúp người dân hạn chế phải ra ngoài trong mùa dịch, nhưng vẫn mua được các nhu yếu phẩm sinh hoạt hàng ngày là lương thực, thực phẩm, siêu thị Co.opmart Hà Nội đang đẩy mạnh dịch vụ đi chợ, mua hàng, đặt hàng qua online là hệ thống Zalo, Facebook và quá số điện thoại hotline.

Khi có nhu cầu mua gạo, mì tôm, thịt cá, rau củ quả hay các mặt hàng tiêu dùng khác như sữa, bỉm, dầu ăn, gia vị,… người tiêu dùng chỉ cần lên danh sách các món cần mua và liên hệ siêu thị Co.opmart Hà Nội qua số điện thoại hotline: 024.62.85.39.39; Qua Zalo Siêu thị Co.opmart Hà Nội: 0968.223.636 hoặc email: hnmarketing@coopmart.vn.

Sau khi nhận đơn của khách hàng, nhân viên siêu thị Co.opmart sẽ trực tiếp đi lựa chọn sản phẩm tốt nhất, số lượng theo đúng yêu cầu, soạn và đóng gói cẩn thận trước khi giao shiper mang tới tận nhà người dân trong thời gian sớm nhất.

Được biết, từ ngày 1/4 đến nay, Co.opmart Hà Nội đã đáp ứng và vận chuyển thành công trên 500 đơn hàng mua online và hotline cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.