Tổ chức Tập huấn kỹ năng kinh doanh và tiếp cận thị trường trong nước cho các hợp tác xã năm 2025 (03 lớp)

Ngày 19/06/2025 Cơ quan Liên minh Hợp tác xã Việt Nam ban hành Kế hoạch Số: 744/KH-CQLMHTXVN Về việc Tổ chức Tập huấn kỹ năng kinh doanh và tiếp cận thị trường trong nước cho các hợp tác xã năm 2025 (03 lớp)

Căn cứ Quyết định số 4057/QĐ-BCT ngày 31/12/2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc phê duyệt Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2025; Kế hoạch số 476/KH-TTLMHTXVN ngày 12/7/2024 của Thường trực Liên minh HTX Việt Nam về tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại cho khu vực hợp tác xã năm 2025, Liên minh HTX Việt Nam xây dựng Kế hoạch tổ chức tập huấn kỹ năng kinh doanh và tiếp cận thị trường trong nước cho các hợp tác xã năm 2025 (03 lớp) như sau:

I. Mục tiêu:

1. Mục tiêu chung:

- Tăng cường kỹ năng kinh doanh, tiếp cận thị trường cho các hợp tác xã tham gia chương trình tập huấn trên địa bàn toàn quốc.

- Thúc đẩy khả năng giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường của hợp tác xã cho các thành viên, lãnh đạo của hợp tác xã.

- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của các hợp tác xã trong toàn hệ thống, thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại cho sản phẩm, tăng doanh thu và lợi nhuận cho hợp tác xã, đồng thời đem lại thu nhập ổn định cho thành viên và người lao động trong hợp tác xã.

- Phổ biến những bài học kinh nghiệm về kinh doanh thương mại của các hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã, doanh nghiệp điển hình trong nước và một số nước trên thế giới;

- Trao đổi những kiến thức về kinh doanh, thị trường, cách tiếp cận thị trường, quảng bá và giới thiệu sản phẩm của hợp tác xã đa nền tảng, đặc biệt là nền tảng thương mại điện tử đang phát triển rầm rộ như hiện nay.

2. Mục tiêu cụ thể:

- Trao đổi những kiến thức thực tế về các kỹ năng lập kế hoạch nghiên cứu, khảo sát thị trường, xác định nhu cầu khách hàng và lập kế hoạch chi tiết cho hoạt động xúc tiến thương mại, tiếp cận khách hàng, thị trường mục tiêu.

- Trao đổi những kiến thức và tầm quan trọng trong việc ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử trong hợp tác xã, đặc biệt là trong quảng bá các sản phẩm và tiêu thụ sản phẩm của hợp tác xã.

- Trao đổi về một số phương thức sử dụng các sàn thương mại điện tử để tiếp cận khách hàng như: Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, web, Tiktok,….

- Trao đổi về các kiến thức tiếp cận khách hàng thông qua các sàn thương mại điện tử, kiến thức về tư vấn sản phẩm và bán hàng trực tiếp trên các nền tảng thương mại điện tử.

- Thực hành một số ứng dụng thương mại điện tử, bán hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội.

- Trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình kinh doanh, tiếp cận thị trường của hợp tác xã. Từ đó đưa ra những kinh nghiệm để áp dụng ứng dụng thực tế.

II. Thời gian, địa điểm, đối tượng, quy mô:

1. Thời gian, địa điểm tổ chức:

- Tỉnh Bình Định: tháng 6/2025

- Tỉnh Điện Biên: tháng 7/2025

- Tỉnh Bình Thuận: tháng 7-8/2025

2. Đối tượng tham gia:

- Lãnh đạo Hợp tác xã;

- Thành viên Hợp tác xã (phụ trách kinh doanh, thị trường, bán hàng,.. ).

3. Quy mô: Khoảng 210 học viên tham gia (03 lớp x 70 học viên/lớp); mỗi hợp tác xã: 03 - 04 học viên.

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây: Tổ chức Tập huấn kỹ năng kinh doanh và tiếp cận thị trường trong nước cho các hợp tác xã năm 2025 (03 lớp)

Bản đăng ký đào tạo (03 lớp): Bản đăng Ký


Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đinh Hồng Thái - Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam

Giấy phép số: 175/GP-TTDT ngày 10 tháng 10 năm 2023 của Cục Phát thanh truyền hình và TTĐT thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ghi rõ nguồn: "vca.org.vn" khi phát hành thông tin từ trang này.

Copyright 2013 vca.org.vn - Technology Supported by ECPVietnam