VCA ban hành Kế hoạch tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại và công nghệ HTX năm 2019

Ngày 28/2, Liên minh HTX Việt Nam ban hành  Kế hoạch tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại và công nghệ HTX năm 2019 từ 17-20/4/2019 tại Công viên Lê Văn Tám- quận 1- TP. Hồ Chí Minh do Liên minh HTX Việt Nam tổ chức.

Hội chợ xúc tiến thương mại và công nghệ HTX năm 2019 được tổ chức vào dịp Ngày HTX 11/4 với mục đích giúp các cơ sở kinh tế hợp tác, HTX chia sẻ những cơ hội hợp tác; xúc tiến thương mại, quảng bá hình ảnh, mẫu mã, sản phẩm hàng hóa, tiếp cận thị trường; là dịp để trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những cơ hội, thách thức; tạo mạng lưới kết nối trong và ngoài nước...

Số lượng gian hàng: khoảng 350 gian hàng

Đối tượng: Các HTX, Liên hiệp HTX, các doanh nghiệp là thành viên của Liên minh HTX các tỉnh, TP; các doanh nghiệp là thành viên liên kết cấp quốc gia của Liên minh HTX Việt Nam.

Liên minh HTX Việt Nam hỗ trợ miễn phí mỗi Liên minh HTX tỉnh/TP tối đa năm (05) gian hàng bao gồm: dựng gian hàng tiêu chuẩn, điện nước, an ninh trật tự, các hoạt động xúc tiến thương mại và thu hút đầu tư trong khuôn khổ hội chợ. Từ gian thứ 6 trở đi sẽ tính chi phí dựng gian hàng tiêu chuẩn và các chi phí khác theo quy định của Ban Tổ chức hội chợ.

Mọi thông tin xin đăng ký với Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư (đơn vị tổ chức hội chợ) trước ngày 20/3/2019.

Chi tiết xin xem đường link:

http://vca.org.vn/ke-hoach-to-chuc-hoi-cho-xuc-tien-thuong-mai-va-cong-nghe-htx-nam-2019-vb77.html

Nguyên văn Kế hoạch tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại và công nghệ HTX năm 2019:

vca.org.vn


Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam

Giấy phép số: 175/GP-TTDT ngày 10 tháng 10 năm 2023 của Cục Phát thanh truyền hình và TTĐT thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ghi rõ nguồn: "vca.org.vn" khi phát hành thông tin từ trang này.

Copyright 2013 vca.org.vn - Technology Supported by ECPVietnam