'Hải Phòng cuối tuần rong chơi' góp phần kích cầu du lịch cuối năm
Chị Nguyễn Thị Minh Phương, du khách đến từ Thái Bình cho biết, chị thường xuyên tiếp cận thông tin du lịch qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội nhưng vẫn luôn cảm thấy khó khăn khi đưa ra lựa chọn đi tour nào, đến điểm nào. Khi đến trực tiếp tham quan các gian hàng, nghe lãnh đạo, người phụ trách trực tiếp của doanh nghiệp giới thiệu, đồng thời có thể so sánh nhiều sản phẩm tương đồng, chị thấy yên tâm hơn nên đưa ra quyết định mua tour nhanh hơn.
Theo thông tin từ Sở Du lịch Hải Phòng, 10 tháng của năm 2024, du lịch Hải Phòng đón và phục vụ hơn 7,8 triệu lượt khách, tăng 14,1%, đạt 86,21% so với kế hoạch năm, trong đó, khách quốc tế là 832.403 lượt, tăng 0,89% so cùng kỳ.
Liên quan đến xúc tiến, quảng bá du lịch, từ đầu năm đến nay, ngành đã thực hiện lắp dựng pano quảng bá du lịch Hải Phòng và Di sản thiên nhiên thế giới Quần đảo Cát Bà tại Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi. Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ "Số hóa hình ảnh và thuyết minh tại một số điểm du lịch trên địa bàn thành phố", tham dự nhiều hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch diễn ra tại Đắk Lắk, Bắc Ninh năm 2024; phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tại tỉnh Quảng Ninh...
Tin liên quan
- NN Tây Nguyên: Chuẩn bị 1.500ha hoa phục vụ Tết
- Xử lý dứt điểm hợp tác xã nông nghiệp yếu kém đã ngừng hoạt động lâu ngày
- Vĩnh Phúc: Ứng dụng công nghệ thông minh trong sản xuất nông nghiệp
- Hơn 2,1 triệu hộ dân được tiếp cận nguồn vốn tín dụng ưu đãi
- Năm 2019 sẽ có trên 11.000 HTX nông nghiệp hoạt động hiệu quả
- Đào tạo kỹ sư nông nghiệp thời 4.0: Khó khăn và thách thức
- Nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển KTXH 2019
- Ba thách thức của ngành nông nghiệp
- Nhân tố tích cực xây dựng nông thôn mới
- Học người Nhật làm nông nghiệp bền vững